top of page
  • รูปภาพนักเขียนTees winter

โซฟียาน อัมราบัต เกมรับก็ดี เกมรุกก็ได้


โซฟียาน อัมราบัต หวังว่าชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือ เชลซี 2-1 จะเป็นจุดเริ่มต้นเชิงบวกสำหรับผลงานของเราในการก้าวไปข้างหน้า สองประตูจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยให้ปีศาจแดงคว้าชัยชนะเหนือทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยทีมของ เอริค เทน ฮาก ต่อสู้อย่างดีตลอด 90 นาทีใน


อัมราบัต ร่วมมือกับ แม็คโทมิเนย์ นักเตะทีมชาติสกอตแลนด์ในตำแหน่งกองกลาง และมีส่วนสำคัญต่อชัยชนะของยูไนเต็ด โดยทำผลงานได้ดีเพียงนัดที่ 14 ของเขานับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์


ยอมรับว่าเขาต้องใช้เวลาสักพักในการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของฟุตบอลอังกฤษ โซฟียาน เชื่อว่าตอนนี้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการลงเตะหลังจากผลงานของเขาในการเจอกับ สิงโตน้ำเงินคราม ผมมีความสุขเพราะเราชนะเกมนี้ แต่ผมเป็นผู้เล่นในทีมที่สำคัญที่สุด และผมพยายามช่วยเหลือทีม อัมราบัต ให้สัมภาษณ์กับ MUTV


เป็นเรื่องปกติที่การออกสตาร์ทของผมจะยากสักหน่อยเพราะผมไม่มีปรีซีซั่น ก่อนอื่นผมไม่ชอบแก้ตัว แต่ผมไม่ได้รับปรีซีซั่น ดังนั้นมันจึงยากเสมอสำหรับทุกๆคน ผมคิดว่านักเตะที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ปกติแล้ว คุณต้องมีเวลาปรับตัวแต่ไม่มีเวลา ทีมต้องการผม ผมเลยต้องรีบเข้าไปทันที ผมเป็นนักสู้และผมจะเล่นทุกที่ที่ผู้จัดการต้องการ


นักเตะวัย 27 ปียังชื่นชมประตูของ แม็คโทมิเนย์ อย่างรวดเร็วในช่วงท้าย โดยยืนยันว่าบางที เทน ฮาก อาจพิจารณาพิจารณากองกลางรายนี้ขึ้นไปในสนาม บางทีเขาอาจจะต้องเปลี่ยนงานและเล่นเป็นกองหน้า เราชัดเจนมีกองหน้าที่ยอดเยี่ยมเช่น รัสมุส ฮอยลุนด์, อันโตนี่, แอนโทนี่ มาร์กซิยาล ชัดเจนว่าสกอตต์มีความสำคัญมากเมื่อเขายิงได้สองประตู ผมต้องพูดอะไรอีก เขายอดเยี่ยมมาก

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ ทีมชาติจอร์เจีย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page