top of page
  • รูปภาพนักเขียนTees winter

เทน ฮาก เชื่อว่า แรชฟอร์ด และ ฮอยลุนด์ เป็นเพียงเรื่องของเวลาที่พวกเขาจะเริ่มทำประตูได้


เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำความเชื่อของเขาว่าเขาเชื่อว่าเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่กองหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด และราสมุส ฮอยลุนด์ จะเริ่มทำประตูในพรีเมียร์ลีก กุนซือหัวสวยถูก beIN Sports ซักถามเกี่ยวกับ ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์กมีความกดดันมากเกิน


กองหน้าชาวสแกนดิเนเวียรายนี้ที่พลาดการลงเล่นให้ทีมชาติของเขาเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ยังไม่ได้เปิดสกอร์แรกในพรีเมียร์ลีก แต่เขาทำได้น่าประทับใจไปแล้ว 5 ประตูในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ซึ่งเป็นข้อเท็จจริงที่เท็น ฮาก บันทึกไว้


ถ้าคุณยิงได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก 5 ครั้ง คุณจะยิงได้ในพรีเมียร์ลีกด้วย มันเป็นแค่เรื่องของเวลา กุนซือชาวดัตช์กล่าว ตราบใดที่เราในฐานะทีมกำลังสร้างโอกาส และตราบใดที่เขาเชื่อมั่น ผมเชื่อว่าเขาจะเริ่มทำประตูได้


จากนั้น เท็น ฮาก ก็พิจารณาแรชฟอร์ดที่ทำไปหนึ่งประตูในพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้ฤดูกาลนี้ แต่ยังเทียบชั้นกับความมหัศจรรย์ที่เขาสร้างให้หงส์แดงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อเขาทำได้ 30 ประตูในทุกรายการ ผู้จัดการทีมกล่าวว่า เขาได้พิสูจน์แล้วตลอดอาชีพของเขา เขายิงได้มากกว่า 100 ประตูแล้วในพรีเมียร์ลีก


เขายิงได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 30 ประตู ดังนั้นฤดูกาลนี้จะได้เห็นจังหวะที่มันลงตัว หลังจากถูกถามว่าเบอร์ 10 ของผีแดงอาจจะคิดมากเกินไปในเกมของเขาหรือไม่ เทน ฮาก ก็สะท้อนว่านี่ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับการกองหน้าทั่วทั้งเกม


ผมคิดว่ากองหน้าทุกคนในตอนนี้ มีช่วงเวลาที่เขาทำประตูไม่ได้ กุนซือชาวดัตช์กล่าว แล้วกองหน้าทุกคนก็เริ่มคิด และเมื่อมันเกิดขึ้น คุณก็รู้ว่าคุณพูดถูก แล้วคุณก็พลาดช่วงเวลาหนึ่งไป เพราะคุณมีเวลาเพียงช่วงเสี้ยววินาที


ในพรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, คู่แข่งตั้งรับได้ดีมาก ไม่ใช่แค่ในฐานะตัวบุคคลแต่เป็นทีมด้วย คุณต้องใช้ประโยชน์จากช่วงเวลานั้นเพื่อนับว่าคุณมีเสี้ยววินาทีครึ่งหลาและทำประตูได้ กองหน้าทั้งสองคนหวังว่าจะตอบแทนความเชื่อของผู้จัดการทีมด้วยการไปเยือนเอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ ซึ่งมีกำหนดการเริ่มการแข่งขันที่กูดิสัน พาร์ค เวลา 23.30 น. นี้

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page