top of page
  • รูปภาพนักเขียนTees winter

เจดอน ซานโช่ ซัดกลับหลังถูก เอริค เทนฮาก วิจารณ์


เจดอน ซานโช่ นักเตะวัย 23 ปีไม่ได้เดินทางไปลอนดอนเหนือเพื่อเล่นเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เขาได้โพสลงทวิตโต้กลับอ้างว่าเขาเป็นแพะรับบาปมาเป็นเวลานาน เอริค เทน ฮาก กุนซือที่บอกว่าเขาถูกดร็อปในเกมกับ อาร์เซนอล เนื่องจากผลงานการฝึกซ้อมที่ย่ำแย่


ซานโช่เห็นได้ชัดจากการที่เขาไม่มีชื่อในทีมหลังจากลงเป็นตัวสำรองในสามนัดแรก โดยเทน ฮากเปิดเผยหลังจากนั้นว่าเขาถูกดร็อปเนื่องจากการฝึกซ้อมที่ยังไม่ดีพอ เทน ฮาก กล่าวหลังพ่ายแพ้ คุณต้องไปถึงระดับ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการและเราสามารถตัดสินใจเลือกในแนวหน้าได้ ดังนั้นสำหรับเกมนี้เขาไม่ได้รับเลือก


ซานโช่ โพสลงทวิตเตอร์ว่าโปรดอย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่าน ผมจะไม่ยอมให้ใครพูดสิ่งที่ไม่เป็นความจริงเลย ผมได้ฝึกฝนตัวเองอย่างดีในสัปดาห์นี้ ผมเชื่อว่ามีเหตุผลอื่นๆ สำหรับเรื่องนี้ที่ผมจะไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง ผมเป็นแพะรับบาปมาเป็นเวลานานซึ่งไม่ยุติธรรม สิ่งเดียวที่ผมอยากทำคือเล่นฟุตบอลด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า และมีส่วนร่วมกับเพื่อนในทีมของผม


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลทุกลีก

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page