top of page
  • รูปภาพนักเขียนTees winter

อีแวนส์ ลั่น! ถึงจะคาบ้านแต่ก็ต้องเดินหน้าต่อไป


จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาโอกาสข้างหน้า ขณะที่ปีศาจแดงมองหาโอกาสที่จะเดินหน้าต่อจากความพ่ายแพ้คาบ้านในศึกดาร์บี้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลูกทีมของเอริค เทน ฮาก พ่ายแพ้ 3-0 ในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ได้ประตูจากเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ทั้งสองประตูในครึ่งแรกและครึ่งหลังตามมาด้วยลูกยิงของฟิล โฟเด้น


ตอนนี้ยูไนเต็ดจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพุธ ซึ่งเป็นเกมซ้ำกับนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้ว และอีแวนส์หวังว่าการกลับมาของนักเตะที่บาดเจ็บจะช่วยเสริมกำลังทีมได้


มันไม่ง่ายเลย อีแวนส์กล่าวกับ MUTV เกี่ยวกับความพ่ายแพ้ในดาร์บีทุกคนผิดหวัง คุณอยากจะย้อนเวลากลับไป แต่คุณรู้ว่าเราต้องเดินหน้าต่อไป เขากล่าวเสริมว่า ที่สโมสรแห่งนี้มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ คุณต้องก้าวต่อไป เราจะเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไปในตอนนี้ และเตรียมการให้พร้อม


ผมคิดว่าเราประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมากมายในฤดูกาลนี้ในแง่ของนักเตะคนสำคัญ ผู้เล่นตัวจริงของเราหลายคนน่าจะเป็น คุณรู้ไหม พวกเขาหายไป ผมคิดว่าผู้จัดการทีมพบความยากลำบากในการทำงานเป็นทีม แท็คติก และต้องเปลี่ยนบุคลากรค่อนข้างมากโดยมีเวลาระหว่างเกมเพียงสองวัน นั่นเป็นเรื่องยาก หวังว่าเราจะได้ผู้เล่นกลับมามากขึ้น และได้รับโอกาสอย่างแท้จริงในการสร้างความสดใหม่ภายในทีมที่กำลังเล่น


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ มิลล์วอลล์

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page