top of page
  • รูปภาพนักเขียนTees winter

อังเดร โอนาน่า เผย!ยกย่องและพร้อมรับฟังทุกคำแนะนำจาก ฟาน เดอร์ ซาร์


อังเดร โอนาน่า ได้เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เขามีกับอดีตผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ขณะอยู่ที่ อาแจ็กซ์ ขณะนี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ กำลังฟื้นตัวด้วยความปรารถนาดีจากอาการเลือดออกในสมองที่เขาต้องทนทุกข์ทรมานในช่วงซัมเมอร์ ไม่นานหลังจากออกจากตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของทีมยักษ์ใหญ่แห่งเนเธอร์แลนด์


เอ็ดวินและอังเดรเป็นพนักงานของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระหว่างปี 2015 ถึง 2022 และนักเตะชาวแคเมอรูนเปิดเผยว่าเขาจะใช้นายทวารตำนานที่ยิ่งใหญ่เป็นกระดานสนทนา โดยทั้งคู่ยังได้ฝึกซ้อมด้วยกันเป็นครั้งคราว


โอนาน่า ยังคงติดต่อกับผู้ชนะ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยพูดคุยกับเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ และเห็นได้ชัดว่ารู้สึกขอบคุณมากสำหรับบทบาทที่ เอ็ดวิน แสดงในอาชีพของเขา แน่นอนว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา โอนาน่า กล่าวใน TeamViewer Diaries


อีกอย่าง ผมคุยกับเขาตอนที่ได้ยินข่าวร้ายของเขา แต่เขาอาการดีขึ้นแล้ว เขามีผลกระทบอย่างมาก สมัยนั้นผมอยู่กับเขาที่อาแจ็กซ์ เรามีช่วงเวลาที่ดีและดีมาก เราฝึกซ้อมด้วยกันเป็นบางครั้ง และเขาก็แนะนำผมเยอะมาก เขามีความสุขเมื่อผมย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


เขาแนะนำผมมากมายระหว่างเกม และหลังเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผมทำผิดพลาด อังเดร กล่าวเสริม เขาเดินผ่านห้องแต่งตัวหรือเซสชั่นฝึกซ้อมเพื่อคุยกับผม และเขาช่วยให้ผมสร้างบุคลิกแบบนั้นนะรู้ไหม ผมจะขอบคุณเขาเสมอ

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page