top of page
  • รูปภาพนักเขียนTees winter

สองนักเตะ ปีศาจแดง กับบทบาทในนามทีมชาติ เดนมาร์ก


คริสเตียน อีริคเซ่น และ ราสมุส ฮอยลุนด์ สองคู่หูดูโอ้ชาว เดนมาร์ก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างลงสนามในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ เดนมาร์ก เอาชนะ ฟินแลนด์ 1-0 ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ด้วยประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก


นักเตะหมายเลข 14 ของยูไนเต็ดมีส่วนร่วมตลอด 90 นาทีในเฮลซิงกิ โดยมีเพื่อนร่วมทีมยูไนเต็ดอย่าง ฮอยลุนด์ ลงสนามในช่วงเริ่มครึ่งหลัง เอริคเซ่นเข้าใกล้การทำประตูเปิดสนามหลังจากผ่านไป 19 นาทีในการเล่นที่สนามกีฬาโอลิมปิกเฮลซิงกิ


โดยลูกฟรีคิกของเขาช่วยให้ ลูคัส ฮราเด็คกี ผู้รักษาประตูชาวฟินแลนด์ เซฟไว้ได้ จากบทบาทหมายเลข 10 เขามีความคิดสร้างสรรค์ในทีมของ แคสเปอร์ จุลมันด์ การจ่ายบอลได้มากมาย แต่ต้องอดทนตลอดการเผชิญหน้า


เดนมาร์ก ต้องรอจนถึงนาทีที่ 86 กว่าจะสามารถจบสกอร์ได้โดย โจอาคิม เมห์เล นักเตะของ โวล์ฟสบวร์ก จ่ายบอลให้กองกลาง ฮอยเบิร์ก นักเตะของ สเปอร์ส ซัดจากกรอบเขตโทษบอลตุงเข้าตาข่าย และปิดเกมไปในที่สุด


ฮอยลุนด์ ผู้เซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ของ ปีศาจแดง ทำได้ดีในช่วงครึ่งหลัง และปั่นป่วนแนวหลังของ ฟินแลนด์ อยู่ตลอด นับเป็นนัดที่ 8 ของเขาสำหรับในนามทีมชาติ ด้วยชัยชนะในกลุ่ม H ผลลัพธ์นั้นหมายความว่า เดนมาร์ก กลายเป็นทีมเต็งของสายเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลทุกลีก

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page