top of page
  • รูปภาพนักเขียนTees winter

ดาโลต์ ถอนตัวจากทีมชาติโปรตุเกส


ดิโอโก้ ดาโลต์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวออกจาก ทีมชาติโปรตุเกส ก่อนเกมรอบคัดเลือกยูโร 2024 ที่กำลังจะมาถึง ทีมของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในปีหน้าแล้ว เนื่องจากปัจจุบันพวกเขามีสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ในกลุ่มเจ โดยชนะทั้ง 8 นัดด้วยผลต่างประตู 32-2


การเดินทางไป ลิกเตนสไตน์ ในวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์เกมเหย้ากับ ไอซ์แลนด์ มอบโอกาสในการโพสต์แคมเปญที่สมบูรณ์แบบในส่วนนี้ และเพิ่มความมั่นใจก่อนทัวร์นาเมนต์หลักใน เยอรมนี หลังจากพูดคุยกับโค้ชมาร์ติเนซ ดาโลต์ได้รับการปล่อยตัวด้วยเหตุผลส่วนตัว เจา มาริโอ แบ็กขวาดาวรุ่งของ ปอร์โต้ ได้รับการเข้ามาแทน และพร้อมที่จะประเดิมสนามในทีมชาติชุดใหญ่


ในขณะเดียวกัน บรูโน่ เฟอร์นันเดส เพื่อนร่วมงานในสโมสรของดิโอโก้ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีม ขณะที่กัปตันทีมยูไนเต็ดมองหาโอกาสติดทีมชาติ 61 นัดและ 18 ประตู ดาโลต์ที่ติดทีมชาติโปรตุเกสไปแล้ว 16 นัด ลงเล่นให้ยูไนเต็ดไปแล้ว 17 นัดในฤดูกาลนี้ เขายิงประตูชัยในเกมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และต่อมาได้รับการโหวตให้เป็นประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนเดือนตุลาคม


กองหลังรายนี้ยังได้ลงเล่นให้ทีมชาติมาแล้ว 4 ครั้งในช่วงเวลานี้ ช่วยเก็บคลีนชีตได้ 3 นัด เนื่องจากพวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีนักในรอบคัดเลือก

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ อาร์เจนตินา

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page