top of page
  • รูปภาพนักเขียนTees winter

ซาก้า ยอมรับผิดหวัง อาร์เซนอล โดน แมนยู เผาเครื่อง


บูคาโย ซาก้า ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซนอล ยอมรับว่าตนรู้สึกผิดหวังที่ต้องแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับใน พรีเมียร์ลีก ในเกมอุ่นเครื่องที่ นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เดอะกันเนอร์ โคจรมาพบกับทีม ปีศาจแดง ในเกมกระชับมิตรที่เมืองลุงแซม โดยทีมของ มิเกล อาร์เตต้า โดนลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก เล่นงานพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 2-0


ซาก้า ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า "แน่นอนว่ามันยากที่จะรับได้ แม้ว่าจะเป็นเพียงเกมกระชับมิตรหรือการที่คู่แข่งไม่ใช่ ยูไนเต็ด ก็ตาม เราจะเรียนรู้จากมันและคุณไม่ควรจะเสียสองประตูให้กับทีมเชนนี้ได้ เพราะมันยากที่จะกลับมา เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้"


"เราต้องเพิ่มระดับความแข็งแกร่งของร่างกายให้เท่ากับปีที่แล้วและจากนั้นก็ขยับขึ้นไปอีกหนึ่งระดับและเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ โดยทั่วไปแล้วเราต้องผสมผสานทุกคนให้ได้"

"เราต้องการทำความเข้าใจในแผนการและวิธีการเล่นของเราและพัฒนาขึ้นในแต่ละเกมซึ่งเมื่อเกมแรก มาถึงเราก็จะพร้อมลงสนาม" ซาก้า กล่าว

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอลไทย

ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page